Lớp Kỹ sư nhí SCRATCH

Chương trình Kỹ sư nhí SCRATCH nhằm giới thiệu Scratch đến học sinh tiểu học có độ tuổi từ 6 – 12.

Chương trình bao gồm những bài học và hoạt động giúp học sinh tạo ra những câu chuyện tương tác, những hoạt cảnh, trò chơi, âm nhạc, nghệ thuật và chia sẻ những sáng tạo của bé trên mạng internet. Đồng thời, học sinh sẽ phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng suy luận.

Thông tin khóa học

Đối tượng: Trẻ từ 6-12 tuổi.

Thời gian học:

  • Chiều tối Thứ 3 và Thứ 5 từ 17g30 - 19g30 (học 02 buổi/tuần)

Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 227 Nguyễn Văn Cừ, P.4, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian khai giảng: 17h30 Thứ Ba, ngày 06/06/2017

Học phí: 3.000.000 đồng/người

Hạn đăng ký và đóng lệ phí: 02/06/2017

Số lượng tối đa: 20 học viên

*** Ưu tiên cho những học viên đăng ký trước. ***

Đăng ký khóa học: click here

 

Chính sách ưu đãi

- Giảm 30% học phí cho học viên đăng ký và đóng học phí trước 30/05/2017

 

Chương trình học

STT

Nội dung giảng dạy

1

Dưới đại dương

• Sử dụng kỹ năng giải quyết vấn đề và toán học trong một môi trường cụ thể.

• Tạo hoạt cảnh kết hợp giữa sự chuyển động và các hình ảnh.

• Tạo hoạt cảnh môi trường sống tự nhiên.

2

Trong rừng sâu

• Sử dụng tọa độ xy để di chuyển đối tượng trên màn hình.

• Tạo hoạt cảnh kết hợp giữa sự chuyển động và các hình ảnh.

• Tạo hoạt cảnh môi trường sống tự nhiên.

3

Ban nhạc thần tượng

• Thay đổi trang phục khác nhau cho ban nhạc, kết hợp thời gian và chuyển động.

• Ghi âm và đưa vào sử dụng trong dự án Scratch.

4

Tôi là ai?

• Đưa hình ảnh từ máy tính và Internet vào Scratch.

• Sử dụng hình ảnh, âm thanh và chuyển động để tạo trang giới thiệu thông tin cá nhân.

5

Trong vườn

• Sử dụng khối Pen để tạo hình 2D.

• Sử dụng đường thẳng và góc để tạo hình ảnh.

• Sử dụng bộ lặp để vẽ một hình ảnh.

6

Trò chơi nhỏ

• Tạo trò chơi sử dụng biến để tính toán điểm sinh mệnh của nhân vật và điểm nhân vật đạt được.

• Sử dụng cảm biến để tác động thay đổi trò chơi.

7

Trò chơi máy tính

• Tạo một trò chơi sử dụng cảm biến.

• Sử dụng cảm biến để tác động thay đổi trò chơi.

8

Biên tập phim

• Lên kế hoạch và tạo một cảnh phim.

• Sử dụng các hoạt động và cảm biến để tạo ra hoạt cảnh.

Education - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.